วิจารณ์ Steam เกมออนไลน์ Battlefield 2042 ที่อยู่อันดับเก้าในบอร์ด

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์

เกมออนไลน์ด้านการยิงปืนของ EA Battlefield 2042 ไม่ได้รับการต้อนรับอย่างที่หวัง เนื่องจากผู้ใช้ Steam ได้ตรวจสอบการทิ้งระเบิดของเกมสำหรับความล้มเหลว

แม้ว่านักเล่นเกมโดยทั่วไปมักมีปฏิกิริยาตอบสนองมากเกินไป แต่บางชุมชนก็มีชื่อเสียงเฉพาะในตัวเอง แฟน ๆ ของ League Of Legends ขึ้นชื่อว่าไม่ค่อยต้อนรับผู้เล่นใหม่ และแฟน ๆ ของ Battlefield โดยเฉพาะแฟน ๆ ของ Battlefield บน PC นั้นขึ้นชื่อว่าไม่ยอมแพ้ในแง่ของความต้องการของนักพัฒนา DICE

ปัจจุบัน Battlefield 2042 มีคะแนนริติคที่สมเหตุสมผลมากถึง 73% และด้วยคำเตือนบางประการ เราสนุกกับมันอย่างแน่นอนในการตรวจสอบของเรา แต่บน Steam มีคะแนนรีวิวที่ต่ำที่สุดตลอดกาล

ไม่ต่ำเท่ากับ eFootball 2022 ของ Konami (บทวิจารณ์ Steam ทำลายสถิติตลอดทั้งปี) แต่แฟน ๆ รู้สึกไม่พอใจกับการขาดคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ไม่ดี

รายการคุณสมบัติที่เคยอยู่ในเกม Battlefield ก่อนหน้าแต่ไม่ใช่ในปี 2042 ได้ทำรอบนี้มาสองสามวันแล้ว แม้ว่าจะเป็นแฟนเดียวกันที่บ่นเมื่อ DICE ใช้เวลากับแคมเปญเนื้อเรื่องกับ Battlefield 5 ดังนั้น การบ่นว่าไม่มีใน Battlefield 2042 อย่างกะทันหัน ดูเหมือนจะไม่สุภาพเล็กน้อย

รายการนี้ยังไร้เดียงสามากเกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมดในการพัฒนาเกม เนื่องจากคุณลักษณะดังกล่าวยังอยู่ในเวอร์ชันก่อนหน้า จึงยังต้องได้รับการอัปเดตและพัฒนาใหม่ ซึ่งต้องใช้เวลาและความพยายามสำหรับอันใหม่

ที่กล่าวว่ามีปัญหาด้านประสิทธิภาพที่ร้ายแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพีซี ที่มีปัญหา Server  การกระตุกในเกมและข้อบกพร่องที่อาจทำให้เกมออนไลน์ไม่สามารถเล่นได้ แฟน ๆ หลายคนยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับแนวคิดผู้เล่น 128 คนเพราะว่าจำนวนผู้เล่นมากเกินไป