ผู้สร้าง 1080° snowboard ประกาศสร้าง snowboard สำหรับ Oculus VR

1080° snowboard

1080° snowboard

1080°  snowboard เป็นหนึ่งในเกมที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดใน Nintendo 64 ผ่าน Mario 64s และ The Legend of Zelda: Ocarina of Times ที่เห็นได้ชัด มันจบลงด้วยการเป็นหนึ่งในเกมกีฬาที่ดีที่สุดในระบบและเป็นหนึ่งในเกม snowboard ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดตลอดกาล มันมีภาคต่อของ GameCube ในปี 2003 ที่เรียกว่า 1080° Avalanche ได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน แต่ตั้งแต่นั้นมามันก็เงียบไป

ดูเหมือนว่าอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นกับ franchise ในอนาคต ตามที่ Pixelpar จับได้ (ผ่าน Nintendo Life) ดูเหมือนว่า Nintendo ได้ยื่นเครื่องหมายการค้าสำหรับสิ่งที่เรียกว่า 1080° TenEighty ชื่อนี้ฟังดูงี่เง่า แต่อย่างที่คุณเห็นในโลโก้ด้านบน นั่นคือวิธีที่มันถูกเขียนไว้เสมอ ฉันได้ผ่านและตรวจสอบเครื่องหมายการค้าด้วยตัวเองแล้ว

ดูเหมือนว่าจะถูกต้องตามกฎหมายเช่นกันกับ Nintendo ที่ติดเครื่องหมายการค้าที่มีการยื่นคำร้องอื่น ๆ อีกมากมายและ Grünecker Patent เป็นผู้ยื่นเครื่องหมายการค้า รวมถึงมีประวัติการทำงานกับ Nintendo มากมาย

สิ่งที่ไม่ชัดเจนคือสิ่งที่เครื่องหมายการค้านี้มีไว้เพื่ออะไร แน่นอนว่ามันอาจเป็นเกมใหม่ใน franchise  ฉันสามารถเห็นความน่าดึงดูดใจของการเล่นเกม snowboard อาร์เคดที่สนุกสนานในขณะเดินทางด้วย Nintendo Switch และแน่นอนว่ามันจะเป็นการเดินทางที่จะได้เห็น franchise กลับมาพร้อมกับรายการใหม่

แน่นอนว่ายังมีความเป็นไปได้ที่จะถูกเติมเพื่อมาใน N64 Mini ที่มีข่าวลืออยู่ในขณะนี้ ดูเหมือนจะเป็นเกมง่ายๆ น่าตื่นเต้นน้อยกว่า แต่ก็ยังเป็นไปได้มากว่านี่เป็นเพียงการเติมและปกป้อง IP ของ Nintendo

ทั้งหมดที่กล่าวมา มันสนุกเสมอที่จะปล่อยให้ความคิดโลดแล่น คงจะสนุกไม่น้อยถ้า 1080 กลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง? เราไม่มีเกม snowboard ที่ดีมาระยะหนึ่งแล้ว

Giles Goddard โปรแกรมเมอร์รุ่นเก๋าที่ทำงานเกี่ยวกับ Star Fox และ Super Mario 64 (เขาตั้งโปรแกรมใบหน้าที่สกปรกของ Mario บนหน้าจอสแปลช) ต้องการสร้าง snowboard  ‘ใหม่’ 1080° มาระยะหนึ่งแล้ว และการพัฒนาและเผยแพร่ของเขา บริษัท Chuhai Labs ได้ยกระดับการสืบทอดจิตวิญญาณใหม่ Carve Snowboarding เป็นส่วนหนึ่งของ Oculus Gaming Showcase

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ของ Ricky Winterborn, Dion Blaster และนักเรียนประจำสุดเท่จาก N64 classic จะถูกทิ้งให้อยู่ในความหนาวเย็นเป็นระยะเวลาหนึ่ง เกมใหม่นี้มีชื่ออย่างเด่นชัดว่า “จากผู้สร้าง 1080° Snowboarding” ในตัวอย่างการเปิดเผย